วันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

เวรกรรมมีจริงหรือไม่

++++ เคยทำแท้ง จะแก้กรรมยังไง กลัวเวรกรรมตามทัน ++++

++++ เคยทำแท้ง จะแก้กรรมยังไง กลัวเวรกรรมตามทัน ++++

เคยให้แฟนทำแท้งตั้งแต่ตอนเรียนอยู่ปี1 ด้วยกัน ไม่ได้ตั้งใจ นะ จริงๆเป็นคนรักเด็กด้วย แต่ด้วยความไม่เคยมีประสบการณ์ ทางเพศกับสาวๆ มาก่อน พอมีแฟน ก้อใช้ยาคุมหลังร่วม ( pos) ทุกครั้งภายใน ไม่เกิน 10 นาที และ ทำความสะอาดอย่างดี แต่มาพลาดตรงที่ เชื่อเพื่อนมากเกินไป เพื่อนนักเที่ยว(เก่งกันทั้งน้าน) บอกว่าหลั่งในได้ ไม่มีปัญหา ยาคุมได้หมด เราเลยประมาท เพราะด้วยความที่ตนเองไม่เคยมีอะไร และ ไม่มีความรู้ เพื่อนบอกเราก้อเชื่อ เพราะรู้ว่า พวกนั้น เอาตัวรอดเก่ง แต่โชคไม่เข้าข้างเลย มีอะไรกันได้ไม่เกิน 10 ครั้ง ความซวยมาเยือน แฟนดันท้ อง ด้วยความที่ว่า แฟนประจำเดือนมา 3 เดือนครั้ง จึงทำให้เด็กอายุ ล่วงเลยมาถึง4 เดือน ต้องไปตระเวน หาข้อมูล สถานทำแท้งทั้ง รัฐ และ เอกชน
ชีวิต จากไม่เคยสนับสนุนการทำแท้ง และ มักเกลียดคนที่กระทำ กลายเป็นวันนึงเราเองต้องตกสภาพนั้น พอได้เข้าไปพูดคุย เล่าถึงปัญหา ใครๆก็เห็นใจที่มีปัญหาเพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์
แต่ใครเลยจะช่วยได้ และ เราก็ได้คุยกับผู้เชี่ยวชาญ(จริง) ว่า ยาคุมหลัง ไม่อาจได้ผล 100%
หวังผลได้แค่สัก 97% เอง คือมีโอกาส และ จะเสี่ยงมากขึ้นหากทานไม่เป็นไปตามเวลา หรือ ทานเกินอัตราที่กำหนด ความชัวร์ไม่ถึง100% แถมยังหลั่งในอีก ผมคิด นี่ผมมันโง่มากๆ ที่เชื่อเพื่อนผม
ทั้งๆที่พอเกิดปัญหา ไม่เห็นมีใครยื่นตัวเข้ามาช่วยได้ หายหัวกันไปหมด
ผมต้องแก้ปัญหาเอง กับแฟนที่ใสซื่อ ตอนนั้นมืดแปดด้าน สุดท้ายผมก้อหาวิธีได้
แต่ปัญหายังไม่จบ ทุกวันนี้ แฟนผมคนนั้นแต่งงานมีลูกไปแล้ว ผมเองก้อเพิ่งแต่งงานได้1 ปี
ทุกวันนี้ไม่กล้ามีลูก กลัวบาปจะลงกับลูก และ จะส่งผลให้ตัวเอง ตลอดเวลาเกือบ 15 ปี ก้อพยายามทำสังฆทานอยู่เรื่อยๆ และอุทิศไปให้บ้างตามสมควร ก้อไม่รู้ว่าจะให้อภัยไหม
นี่เป็นคนทำบุญบริจาค เงินและของอยู่เรื่อยๆ ทำมาตั้งแต่เล็กๆแล้ว มดสักตัวตกน้ำ ยังช่วย
ไม่รู้ว่าจะบรรเทาได้ไหม ทุกวันนี้ภรรยารบเร้ามากอยากมีลูก แต่เรากลัวว่าเค้าต้องมารับเคราะห์ด้วยกันนะ เลยเล่าให้เค้าฟัง แต่เค้าเฉยๆไม่ถือ ไม่กลัว
บางทีก้อคิดมาก บางทีก้อลืม แต่ล่าสุดนี่......เครียดอีก เมื่อ....
ดูรายการ ชั่วโมง พิศวง วันอังคารที่ผ่านมา ตอนเชียร์ ทิฆัมพร ไปโรงบาลทำแท้ง และ เรียกวิญญาณเด็กแท้งมาเล่นผีถ้วยแก้ว บอกเลยว่า น่ากลัวมาก ทั้งที่ดูรายการนี้เป็นประจำ และ ชอบดูเพื่อเตือนใจตนเองบ่อยๆ แต่ครั้งนี้เหมือนกับคนมีชนักติดหลัง พอเจอเรื่องเหมือนคนเองก้อกลัว เพราะเชียร์ถามว่าจะให้อภัยไหมกับคนที่ทำแท้งคุณ ผีเด็กบอกว่าไม่

และเมื่อวานคืน รายการ ซิกส์เซนอีก คุณซันมาเล่า เกี่ยวกับแรงอาฆาตของวิญญาณ ญคนนึงจากชาติที่แล้ว ประโยคที่ทำให้หนาวสะท้านคือ บุญที่ต้องทำให้เค้าให้อภัยคือ ทำมากที่สุด ไม่ใช่ที่คุณต้องการ แต่ต้องมากจนเค้าจะอภัยให้ ผมเลยแว๊บคิดว่า ผมทำสังฆทาน ปีละ 2 ครั้ง
บริจาค เงิน ทำทาน ช่วยสังคม จะพอไหมเนี่ย เพราะผมวางแผนว่ามกราคมจะเริ่มไม่คุมแล้ว
จะมีลูกละ แต่ขอ เดือน นี้เดือนหน้า จะทำบุญสุดๆเลย ใคร มีประสบการณ์คล้ายๆกัน
ช่วยแชร์ ช่วยแนะนำ วิธีทางแก้ ให้หน่อยนะ ผมจะทำทุกวิธีทางเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น